Màu xanh lá cây màu chủ đạo của năm 2018 : làm thế nào để trang trí nhà cửa của bạn với màu xanh lá cây


làm thế nào để trang trí nhà cửa của bạn với màu xanh lá cây
Màu xanh lá cây màu chủ đạo của năm 2018 : làm thế nào để trang trí nhà cửa của bạn với màu xanh lá cây


Năm nay trong trang trí nhà, màu xanh lá cây thực sự có một chút thời gian. Tuy nhiên, từ một xu hướng ngắn ngủi, màu sắc xanh tươi này chắc chắn là ở đây. May mắn cho chúng tôi, màu xanh lá cây đi với chỉ là về tất cả mọi thứ, và nó rất dễ dàng để kết hợp vào bất kỳ phòng nào trong nhà của bạn.


Trang trí cây cối cho nhà cửa của bạn


Cách đơn giản nhất để thêm màu xanh lá cây vào trang trí nhà của bạn là với thực vật, mà pha trộn dễ dàng vào bất kỳ chương trình màu nào. Đặt một nhóm các loài xương rồng trong chậu trên bàn cà phê, và điền vào góc trống đó phía sau ghế sofa với một cây vả lá fiddle. Trong không gian thiếu ánh sáng tự nhiên cho cây sống, hãy xem xét các giống giả. Với những tiến bộ trong kỹ thuật sản xuất, nhiều cây nhân tạo trông rất thuyết phục như thật và không cần bảo trì.

Trong các phòng có bảng màu trung tính, hãy sử dụng các phụ kiện màu xanh lá cây để thêm một màu sắc hoặc kết cấu. Trao đổi các phương pháp điều trị cửa sổ hiện có với rèm cửa có in hoặc in hoa văn thực vật. Ném gối và chăn trên sofa phòng khách. Tránh chọn tất cả các gối màu chắc chắn vì hiệu ứng có thể hơi phẳng; thay vào đó, hãy chọn các mẫu và họa tiết bổ sung để có giao diện mới, được cập nhật.

Phong cách tủ sách hoặc bảng kết thúc của bạn với một bát trung tâm ngọc lục bảo sôi động, hoặc bình xanh xen kẽ với trang trí bằng đá cẩm thạch trên đường xu hướng trên bảng điều khiển cho một cái nhìn sang trọng, thời điểm. Đối với một tuyên bố táo bạo hơn, hãy xem xét một bức tường tuyên bố màu xanh lá cây kelly, đề can tường in cọ, hoặc một ghế sofa nhung luxe trong một màu ô liu phong phú.

Ngoài các bảng màu trung tính, màu xanh lá cây hoạt động rất đẹp trong bất kỳ số lượng màu nào. Nhiều sắc thái kết hợp dễ dàng với màu đen và trắng; sử dụng sự kết hợp này cho một thẩm mỹ cổ điển, vượt thời gian. Juxtapose một màu xanh lá cây vôi bị tắt tiếng với pops đỏ, cam, và màu vàng cho một không gian vui tươi, tràn đầy sinh lực. Paler màu sắc kết hợp tốt với phấn màu hoặc tông màu ngọc trai cung cấp một cái nhìn phong phú, sống động.

Không có nhận xét nào